Wednesday, January 13, 2016

bàn trà phong cách cổ điển

Các phong cách được lựa chọn bởi khách hàng và các tác giả, cuối cùng dẫn đến những ảnh phức tạp của nội thất, đầy màu sắc ánh sáng như ngọc trai và các điểm nhấn nghệ thuật trong các hình thức của các bức tranh tường và vữa, với một lộng lẫy, kịch bản ánh sáng đa dạng về tổ chức.

Hall ở phong cách cổ điển
Nội thất của hội trường - một loại ám chỉ đến ánh sáng công viên hẻm. Bằng gỗ tối màu giới tính, vẽ tranh tường nghệ thuật trong tinh thần của rừng mùa hè và bầu trời xanh sáng trên trần nhà là những yếu tố của một toàn thể.

Bắt để thiết kế các không gian, các tác giả xác định số lượng của các quyết định lập kế hoạch và phân phối trên hai sàn khu vực trăm mét của khu vực công cộng và tư nhân, nối với nhau bằng một buồng cầu thang. Zone hình thành lối vào hội trường lầu, phòng khách, bếp, đi bộ trong tủ quần áo; thứ hai - hai phòng và phòng ngủ trẻ em với phòng tắm. Ba ban công tác giả bao gồm trong nội thất của các phòng: ban công phòng ngủ vào boudoir của một bậc thầy trong nhà bếp ở nơi cô có một thanh, trong phòng khách - khu vườn mùa đông.

No comments:

Post a Comment