Wednesday, January 6, 2016

Triển lãm chuyên khảo

Tổ chức kỷ niệm năm nay bằng một triển lãm chuyên khảo lớn tại Bozar tại Brussels, Brussels cơ quan V + (sự co "Hướng tới hơn hạnh phúc") là hiện thân của sự hồi sinh của kiến ​​trúc trong cộng đồng Pháp tại Bỉ trong một thập kỷ lớn. Hoạt động từ giữa năm 1990, V + chiếm trong bối cảnh này là một nơi đặc biệt, cả ở Trung ương và ở lề.
Cơ quan giữa các thú vị nhất và bọt của thế hệ mình (rất trẻ), V + truy cập những năm gần đây cho các ủy ban công quan trọng và được hưởng sự công nhận quan trọng, nhân hội nghị, các ấn phẩm, triển lãm và trao giải. Tuy nhiên, các đối tác sáng lập, Thierry và Jörn Aram Bihain Decuypere (với Shin Hagiwara cho đến năm 2009), với hồ sơ bổ sung cao, tiếp tục đến ghen tuông trồng phổ biến thực hành độc lập của họ (...)
ĐIỀU ĐƯỢC CÔNG BỐ TRONG A số 240
Aires Mateus anh em, có trụ sở tại Lisbon, làm cho nhập cảnh của họ trên trường Pháp, thường xuyên được mời, họ đã giành hai giải đấu quan trọng: trung tâm sáng tạo đương đại Olivier- Debré ở Tours năm 2012 - chúng tôi nhận ra có trong 215 - và các nhà thờ Hồi giáo lớn của Bordeaux, năm ngoái.  

No comments:

Post a Comment